Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG

Địa chỉ: Kho E2 – 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chuyên bán lẻ,bán buôn,nhận làm dự án các loại máy móc công,nông,ngư – nghiệp trên toàn quốc

Liên hệ : 0981114063 để được hướng dẫn mua hàng nhanh nhất 
máy nghiền nghệ tươi
Tinh bột nghệ ngày nay đc mọi người sửa dụng rất nhiều trong cuộc sống như chế biến thực phẩm, làm đẹp ... Để làm ra được tinh bột nghệ phải trải qua nhiều công đoạn, công đoạn quan trọng nhất là nghiền nghệ làm sao cho nhuyễn. Các phương pháp nghiền nghệ truyền thống hay bằng các loại máy nghiền tự chế không làm cho nghệ nhuyễn đều. Vì vậy Điện máy Hoàng Long xin giới thiệu đến quý bà con loại máy nghiền nghệ tươi giúp quý bà con nghiền nghệ được nhuyễn mịn, năng suất cao và không mất nhiều thời gian và công sức .
máy nghiền nghệ tươi

Đặc điểm của máy nghiền nghệ tươi :

Máy nghiền nghệ tươi có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian giá đình hay các hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Máy sử dụng motor điện hoặt động bằng nguồn điện gia đình nên rất tiện dụng.
Máy nghiền nghệ tươi có động cơ công suất cao, kết hợp với 3 hoặc 5 lô ép nghiền nhuyễn nghệ củ. Máy có thể nghiền hàng trăm kg nghệ mỗi giờ, cho ra nước cốt và bã nghệ riêng biệt. Nghiền mịn củ nghệ chỉ trong 1 lần xay.
Nghiền trực tiếp nghệ tươi không cần thêm nước, nước cốt nguyên chất 100% và bột thành phẩm thu được siêu mịn, không bị vón cục, màu vàng đẹp mắt.
Máy xay nghệ tươi được làm toàn bộ từ chất liệu inox chống gỉ, chống bám màu từ nghệ và đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Thân máy có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian, có lắp bánh xe để di chuyển máy khi cần thiết.
Ngoài nghiền nghệ, máy còn được sử dụng để xay đa năng các loại thực phẩm khác như gừng, giềng… phục vụ cho quá trình sản xuất nhanh chóng hơn. Các loại bột, nước cốt từ nghệ đảm bảo hơn và thu được lượng tinh chất nhiều nhất.
máy nghiền nghệ tươi

Thông số kỹ thuật của máy nghiền nghệ tươi :

Motor: 2,2 kw
Nguồn điện: 220V-50hz
Công suất: 70 kg/h
Tốc độ motor: 1450 r/min
Trọng lượng: 50kg
Kích thước (d*r*c): 67 x 40 x 82 cm
máy nghiền nghệ tươi
Điện máy Hoàng Long xin cam kết khi mua máy nghiền nghệ tươi:
1. Hàng chính hãng 100% .
2.Bảo hành 12 tháng: Với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, tận tình sẵn sàng bảo hành miễn phí trong khu vự nội thành Hà Nội, áp dụng cho tất cả các mặt hàng
3.Phương thức giao hàng nhanh chóng, tiếp nhận ngay đơn hàng ngay sau khi khách yêu cầu
4.Hỗ trợ khách mua hàng trong những lần tiếp theo. Hoặc có những chính sách đãi ngộ với những khách hàng mua lâu năm
5.CAM KÊT” giá rẻ nhất”, ở đâu giá rẻ hơn hãy gọi cho chúng tôi Chúng tôi sẽ bán giá rẻ hơn chỗ đó
6.Dịch vụ GIAO HÀNG- NHẬN HÀNG- VẬN CHUYỂN nhanh chóng tới tận tay Khách hàng
Để mua máy nghiền nghệ tươi chính hãng giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ 0981114063 để được hướng dẫn mua hàng nhanh nhất.
máy nghiền nghệ tươi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dầu Dừa Tự Nhiên

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Shop Cô Chủ Nhỏ