Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

HÚT BỂ PHỐT ĐƯỜNG PHẠM VĂN ĐỒNG

Dịch vụ hút bể phốt tại Phạm Văn Đồng – Hut be phot Pham Van Dong – Công ty cổ phần vệ sinh môi trường Hà Nội với gần 30 cơ sở trê địa bàn TP Hà Nội. Chúng tôi có chi nhánh điều hành tại 128 Phạm Văn Đồng để phục vụ quý khách hàng tại đường Phạm Văn Đồng và những đường lân cận.
Hút Bể Phốt Phạm Văn Đồng – Quý khách hàng không phải chờ đợi lâu bởi chũng tôi có gần 30 cơ sở trên địa bàn. Với những quý khách ở gần khu vực Phạm Văn Đồng chúng tôi chỉ 15-20 phút sẽ có mặt ngay tại nhà và sẵ sàng phục vụ quý khách. Với phương châm khách hàng là tất cả chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối.
dich vu thong tac cong

HÚT BỂ PHỐT TẠI HÀ NỘI – DỊCH VỤ HUT BE PHOT, THONG TAC CONG, THONG HUT BE PHOT CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN NHẤT. HÃY GỌI CÔNG TY CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TỐT NHẤT.

(Phục vụ 24/7 cả ngày lễ và ngày tết)

Công ty chúng tôi phục vụ Qúy khách hàng
ngày trong tuần, cả ngày nghỉ và ngày lễ  có mặt sau 15 phút  LH : 0928.952.686 – 0432474554
Công ty chúng tôi còn có giấy phép vận chuyển và xử lý nước thải , chất thải dạng lỏng , rắn , bùn …thải công nghiệp

Các dịch vụ của chúng tôi :
+ Thông tắc bể phốt                    + Thông tắc vệ sinh
Hut be phot tại Ha Noi                             + Thông tắc cống
+ Thau rửa bể nước                   + Thông tắc bằng máy lò so

Phục vụ Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh.– Xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để các khu vệ sinh, nhà ở, chung cư.

Công ty phát triển & vệ sinh môi trường Hà Nội
Giám đốc : Trần Quyết Thắng  Hotline : 0928.952.686 – 0432474554
http://www.hutbephothanoi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dầu Dừa Tự Nhiên

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Shop Cô Chủ Nhỏ

Blog Archive