Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Nachi là hãng sinh sản vòng bi công nghiệp lớn chuyên sản xuất các vòng bi công nghiệp có thương hiệu NACHI phục vụ chính yếu trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất các thiết bị công nghiệp lớn nhất thế giới.
1. vong bi tròn có rãnh sâu.
2. vong bi tròn xúc tiếp góc.
3. vong bi cong nghiep tròn tự lựa 2 dãy.
4. vong bi cong nghiep đũa
5. vòng bi công nghiệp côn
6. vòng bi cà na
7. vong bi cong nghiep chà cà na
8. vòng bi công nghiệp xác thực
9. vòng bi ô tô
10. vòng bi công nghiệp cần cẩu
11. Gối đỡ.
Trong đó vong bi cong nghiep chính xác ( vong bi NACHI ) chia thành 3 nhóm:
1. Tiếp xúc 1 dãy: Tăng độ chính xác và tăng tốc độ, kiểu c là loại bạc đạn tiêu chuẩn ( góc xúc tiếp 15 độ ). Bạc đạn này thường được lắp ráp theo cặp hai hoặc nhiều. Được áp dụng thường xuyên trong Bộ giảm tốc, Xe hơi, thiết bị xây dựng, Bơm, Máy in, Máy sản xuất giấy.
2. Tiếp xúc 2 dãy: Bạc đạn tiếp xúc góc lắp ghép mặt sau, chịu lực dọc trục hai hướng và lực hướng tâm. Sử dụng nhiều Khớp ly hợp có từ tính, Trục khuỷu, Puly, Cầu thang cuốn.
3 vong bi cong nghiep ghép đôi : Được mài theo cùng mặt phẳng cho phép phối hợp không giới hạn các bạc tháo dỡ chặn. Kết cấu ghép đôi (DB,DF và DT) cũng như đa kết cấu đều có thể thực hiện đối với các loại bạc đạn này.
Bất kỳ sự phối hợp nào của các bạc đạn này sẽ cung cấp trọng tải đặt trước theo như mong muốn, và rõ ràng tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng và kiểm suất tồn ngân khố đạn.
Đơn vị đơn vị luôn tự tin là nhà phân phối chính hãng vong bi NACHI, SKF, FAG, KOYO,... có giá cả tốt nhất giao dịch hoàn hảo hàng đầu.
Hãy liên tưởng ngay để được phục vụ:
Hotline: 0916013869 Email: hunganhltd01@gmail.com
Công ty luôn tự tín có thể đáp ứng đơn hàng của quý khách mau chóng chuẩn xác. Phương châm hoạt động của đơn vị công ty là Giá cả tốt nhất - Chất lượng hàng đầu - giao dịch hoàn hảo.
tổ chức TNHH thương nghiệp Công Nghiệp Hùng Anh Kính chúc Quý khách hàng
AN KHANG hưng vượng VƯỢNG!
Xin thực tình cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dầu Dừa Tự Nhiên

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Shop Cô Chủ Nhỏ

Blog Archive