Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Dự án Iris Garden – Không gian xanh giữa lòng Hà Nội
Chung cư iris garden là dự án đuợc đầu tư mạnh bởi tập đoàn Vinme Fullland tọa lạc tại số 30 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm. Dự án chung cư Bel Air Hà Nội sẽ cung cấp ra thị truờng hơn 1200 căn hộ cao cấp và sẽ là luồng gió mới tại thì truờng bất động sản Hà Nội trong năm 2017 này.
I. TỔNG QUAN DỰ ÁN
– Tên dự án: BEL AIR HÀ NỘI ( Chung cư iris garden Mỹ Đình).
– Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Đầu tư xây dựng Nhuệ Giang – Tập đoàn Vime Fulland.
– Vị trí dự án: Số 119 đường K2, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội (Số 30 Trần Hữu Dực tuyến phố đẹp và phát triển bậc nhất của Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
– Tổng diện tích dự án Iris Garden: 2,5ha.
– Mật độ xây dựng: 34,7%.
– Quy mô dự án: 5 tháp 25-29 tầng, 2 tầng hầm.
– Số lượng căn hộ: 2344.
– Cơ cấu diện tích căn hộ: từ 60m2-143m2 có 2-4 phòng ngủ.
– Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH NKB Archi Việt NamCông ty TNHH NKB Archi Việt Nam.
– Đơn vị giám sát thị công: Công ty Cổ phần Coninco Công nghệ xây dựng và Môi trường.
– Nhà thầu thi công: Công ty Cổ phần ECOBA Việt Nam.
– Đơn thị quản lý và vận hành: Vime Fulland.
– Giá bán căn hộ: trung bình 25 triệu/m2 – giá rất cạnh tranh với các dự án trong khu vực.
– Ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vốn: Ngân hàng TMCP Việt Á.
– Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn.
– Dự kiến bàn giao: Quý I/2019.
– Mở bán: Dự kiến tháng 11/2017 – Lịch chi tiết chúng tôi sẽ cập nhật trên Website này.
– Hiện tại chưa có mặt bằng chính thức của dự án Iris Garden. Mong quý khách hàng thông cảm! Xin cảm ơn!
II. VỊ TRÍ DỰ ÁN
Dự án Iris garden tọa lạc tại khu đất dự án Trần Hữu Dực, thuộc dự án quy hoạch và phát triển khu đô thị Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực đã cơ bàn hoàn thiền hệ thống đuờng xá và cơ sở hạ tầng và đuợc đánh giá là một trong những nới đáng sống nhất của Tp. Hà Nội.
Dự án Iris Garden có thể dễ dàng liên kết với các khu vực và công trình lớn thông qua các trục chính Hồ Tùng Mậu, Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch …
III. TIỆN ÍCH DỰ ÁN
  • Tiện ích ngoại khu dự án
– Các truờng đạt chuẩn quốc gia là: Đoàn Thị Điểm, Trường đại học Quốc Gia, Marie Curie, Lê Quý Đôn.
– Các trường đại học hàng đầu của Việt Nam: Đại học Công Nghiệp Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Thuơng Mại, Đại học Quốc … Hà Nội, …
– Gần các bệnh viện đầu ngành của cả nuớc như: Bệnh viện 198- Bộ Công An, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TW
– Gần các dự án lớn như: Thành phố Vàng Mark, Vinhoms Gardenia, Thành phố Mon, Golden Field, Sun Square, …
– Gần các công trinh lớn của đất nước như: Khu vực liên hợp thể thao Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị quốc gia, Bộ Ngoại giao, ….
  • Tiện ích nội khu dự án
– Với đẳng cấp thượng lưu, dự án chung cư Iris Garden Mỹ Đình kế thừa những tiện ích hàng đầu từ hệ thống chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời, công nghệ lọc nước kép tiên tiến, đến hệ thống cây xanh với mật độ 2m2/người, khu dạo bộ, bể bơi, khu vui chơi… tạo nên một sự khác biệt của dự án Iris Garden Mỹ Đình với các dự án khác.
–  Bên cạnh đó, an ninh cho toàn bộ khu dân cư là một trong những vấn đề được chủ đầu tư chú trọng với hệ thống an ninh đa lớp bảo vệ 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy và tản khói tối tân vùng thiết kế thoát hiểm hoàn hảo. Ba tầng hầm để xe luôn đảm bảo cho mỗi căn hộ sẽ được chưng dụng một vị trí đặt ô tô.
– Nhằm đem lại cho toàn bộ cư dân một cuộc sống viên mãn, Dự án Iris Garden Mỹ Đình trang bị đầy đủ các khu chơi thể thao, phòng tập gym, Yoga, khu tập dưỡng sinh, vườn chơi cờ, thư viện, lớp dạy ngoại ngữ … đến trung tâm mua sắm thời trang, điện máy phòng khám y tế được tích hợp đầy đủ trong nội khu.
– Cảnh quan với cổng chào, vườn hoa hồng, khuôn viên, thác nước, vườn hoa bón mùa, sàn nước sự kiện… luôn tạo ra vẻ đẹp tràn đầy sức sống.
IV. MẶT BẰNG THIẾT KẾ
– Với tổng thể 5 tòa nhà trên 2000 căn hộ cao cấp diện tích đa dạng từ 60m2 – 140mvà được thiết kế từ 2 – 4 phòng ngủ. Việc bố trí và thiết kế chung cư Iris Garden Mỹ Đình được chủ đầu tư phê duyệt nhiều lần dưới sự tư vấn của đơn vị thiết kế.
– Dự án được đánh giá là một trong những dự án có mật độ tốt nhất trong thời điểm hiện tại, tất cả các phòng trong căn hộ Dự án Iris Garden đều được thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng, tiết kiệm diện tích mà vẫn đem lại cảm giác rộng rãi cho người sử dụng.

– Đi liền với vị trí đắc địa, nghiễm nhiên dự án Iris Garden được nằm trong quần thể sinh thái ôn hòa, các công trình tiện ích được thiết kế một cách lịch lãm, sang trọng, nhưng không thiết sự mềm mại, uyển chuyển trong từng chi tiết kiến trúc không gian.
4. NỘI THẤT
– Chung cư Iris Garden Mỹ Đình được thiết kế toàn bộ không gian xanh với phong cách Châu Âu, lấy ý tưởng với chiếc lá mùa thu. Cùng với cảm hứng từ Paris, Iris Garden như một Paris thi nhỏ giữa lòng Hà Nội, phóng khoáng, mạnh mẽ mà đầy bình yên cho cư dân sinh sống. Nội thất của mỗi căn hộ là sự giao thoa tinh tế giữa kiến trúc cổ điển Châu Âu sang trọng và kiến trúc đương đại tối giản. 
– Phòng khách là sự nhất quán giữa phong cách Pháp, sang trọng, rộng rãi, thoáng mát và luôn đầy đủ ánh sáng. Điểm nhấn của phòng khách là gam màu trắng sữa kết hợp nội thất đem đến sự quý phái của gian phòng.

– Phòng ngủ Master: hòa cùng phong cách tân cổ điển sang trọng, Iris Garden là sự kết hợp giữa gam màu nâu ấm của sàn gỗ với trắng kem của tường và trần nhà tạo nên sự ấm cúng nhẹ nhàng, sang trọng, thư thái. Điểm lên nét kiêu kỳ bằng đèn treo tường và gương mạ vàng quý phái.
– Phòng ngủ nhỏ: thiết kế theo phong cách kiến trúc nội thất tân cổ điển, được biến tấu theo từng độ tuổi, màu sắc được thiết kế hợp lý thổi vào không gian sức sống tươi mới, trẻ trung đầy sức sống
– Phòng bếp: Thiết kế riêng biệt, khoảng cách giữa bếp và bàn ăn, phòng khách được các kiến trúc sư nghiên cứu hết sức kỹ lưỡng và đạt tỷ lệ vàng, một tỷ lệ hết sức hợp lý cho sự ấm cúng của gia đình mà vẫn đảm bảo sự thoáng khí tự nhiên cho Chung cư iris garden Mỹ Đình.

V. GIÁ BÁN & TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
Giá bán của căn hộ dự án iris garden chỉ từ 26tr/m2. Đây là mức giá tốt hơn rất nhiều so với các dự án khác trong khu vực.
Tiến độ thanh toán:
Dự án chung cư Bel Air Hà Nội Khách hàng khi mua căn hộ cao cấp trong chung cư iris garden sẽ không phải đóng luôn một cục mà sẽ đóng theo tiến độ xây dựng của dự án từ lúc ký hợp đồng mua bán cho đến khi nhận nhà là 7 đợt:
– Đợt 1: Đóng 30% giá trị căn hộ ngay sau khi ký hợp đồng mua bán.
– Đợt 2: Đóng 10% giá trị căn hộ.
– Đợt 3: Đóng 10% giá trị căn hộ.
– Đợt 4: Đóng 10% giá trị căn hộ.
– Đợt 5: Đóng 10% giá trị căn hộ.
– Đợt 6: Đóng 25% giá trị căn hộ.
– Đợt 7: Đóng 5% khi nhận sổ hồng.

http://bannhachungcuhn.com/chung-cu-cao-cap-iris-garden-my-dinh.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dầu Dừa Tự Nhiên

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Shop Cô Chủ Nhỏ