Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Nachi là hãng sản xuất vòng bi công nghiệp lớn chuyên sản xuất các vong bi có thương hiệu NACHI phục vụ cốt yếu trong lĩnh vực công nghiệp sinh sản các thiết bị công nghiệp lớn nhất thế giới.
1. vòng bi công nghiệp tròn có rãnh sâu.
2. vòng bi tròn xúc tiếp góc.
3. vòng bi công nghiệp tròn tự lựa 2 dãy.
4. vòng bi công nghiệp đũa
5. vong bi cong nghiep côn
6. vòng bi công nghiệp cà na
7. vong bi chà cà na
8. vong bi cong nghiep chuẩn xác
9. vòng bi công nghiệp ô tô
10. vong bi cần cẩu
11. Gối đỡ.
Trong đó vong bi xác thực ( vong bi NACHI ) chia thành 3 nhóm:
1. Xúc tiếp 1 dãy: Tăng độ xác thực và tăng tốc độ, kiểu c là loại bạc đạn tiêu chuẩn ( góc xúc tiếp 15 độ ). Bạc đạn này thường được lắp ráp theo cặp hai hoặc nhiều. Được áp dụng thường xuyên trong Bộ giảm tốc, Xe hơi, thiết bị xây dựng, Bơm, Máy in, Máy sinh sản giấy.
2. Tiếp xúc 2 dãy: Bạc đạn xúc tiếp góc lắp ghép mặt sau, chịu lực dọc trục hai hướng và lực hướng tâm. Sử dụng nhiều Khớp ly hợp có từ tính, Trục khuỷu, Puly, Cầu thang cuốn.
3 vòng bi công nghiệp ghép đôi : Được mài theo cùng mặt phẳng cho phép phối hợp không giới hạn các bạc toá chặn. Kết cấu ghép đôi (DB,DF và DT) cũng như đa kết cấu đều có thể thực hiện đối với các loại bạc đạn này.
Bất kỳ sự phối hợp nào của các bạc đạn này sẽ cung cấp tải trọng đặt trước theo như mong muốn, và rõ ràng tạo điều kiện thuận tiện cho việc sử dụng và kiểm suất tồn kho bạc đạn.
Đơn vị công ty luôn tự tin là nhà phân phối chính hãng vong bi cong nghiep NACHI, SKF, FAG, KOYO,... có giá cả tốt nhất dịch vụ hoàn hảo hàng đầu.
Hãy liên can ngay để được phục vụ:
Hotline: 0916013869 Email: hunganhltd01@gmail.com
Đơn vị luôn tự tín có thể đáp ứng đơn hàng của quý khách chóng vánh chuẩn xác. Phương châm hoạt động của đơn vị chúng tôi là Giá cả tốt nhất - Chất lượng hàng đầu - dịch vụ hoàn hảo.
tổ chức TNHH thương nghiệp Công Nghiệp Hùng Anh Kính chúc Quý khách hàng
AN KHANG phồn thịnh VƯỢNG!
Xin tình thật cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dầu Dừa Tự Nhiên

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Shop Cô Chủ Nhỏ

Blog Archive