Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

HÚT BỂ PHỐT BA ĐÌNH NHANH GIÁ RẺ 0928.952.686

Hút Bể Phốt Ba Đình – Chuyên khắc phục các sự cố liên quan đến tắc nghẽn bể phốt, cống rãnh, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dịch vụ hut be phot ha noi tốt nhất,
thông tắc chậu rửa nhanh chóng, thông tắc cống chuyên nghiệp nhanh gọn nhất cho quý khách hàng.
Công ty phát triển & vệ sinh môi trường Hà Nội là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường. Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ: hút bể phốt, hut be phot gia re, hút hố ga, nạo vét cống, cho thuê nhà vệ sinh lưu động, thông tắc cống ngầm, chống thấm nhà, xây dựng, sửa chữa khu vệ sinh… 

quan ba dinh

Thông tắc bằng máy lò xo không đục phá công nghệ mới
Chúng tôi là công ty chuyên nghiệp về thông tắc cống, hut be phot
Đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, phục vụ nhanh 24/24

Uy tín chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất là những tiêu chí mà công ty chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện hơn cho công ty. Đảm bảo lợi ích, sự hài lòng của khách hàng là điều mà chúng tôi chú trọng và hướng tới. Hãy đến với chúng tôi khi các bạn cần, chúng tôi cũng cung cấp những thông tin tư vấn tìm hiểu cho khách hàng miễn phí.
http://www.hutbephothanoi.vn

 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN & VỆ SINH MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
Trụ Sở Chính: Nhà 6 – ngõ 400 – đường Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội.
Hỗ Trợ Kỹ Thuật: 0432474554 – 0986335522.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dầu Dừa Tự Nhiên

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Shop Cô Chủ Nhỏ

Blog Archive