Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

7 Tác dụng của tinh dừa trong mùa hanh khô

Chỉ cần một chai tinh dừa Út Em bạn có thể chăm sóc da toàn diện bao gồm: Da mặt, Môi, Da tay, Da chân và Da body …
Dưới đây là công dụng dưỡng ẩm đặc biệt của dầu dừa dành cho tất cả mọi người, có hướng dẫn cách dùng tại mỗi mục, bạn cùng tham khảo và áp dụng trong mùa thu – đông này nhé:
Dưỡng da mặt: Không khí khô, sự thiếu nước, thiếu dầu, nhất là với bạn thường xuyên ra gió khiến da mặt khô ráp khó chịu. Khi trang điểm, da thường không ăn phấn, kém mịn màng, thậm chí có những mảng trắng bong ra trên khuôn mặt.

Bạn hãy nhớ, chỉ cần một lớp dầu dừa mỏng vào mỗi tối thôi sẽ nhận thấy sự khác biệt lớn. Da không chỉ mềm mại mà các lớp bong tróc cũng dần biến mất (bạn có thể để qua đêm thay kem dưỡng ẩm)

Dưỡng da tay, da chân, da body: Bạn cho một chút tinh dầu vào lòng bàn tay, chà xát lòng bàn tay với nhau một hoặc hai lần rồi sau đó thoa lên cánh tay, chân, hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn dưỡng ẩm cho da. tinh dừa có tác dụng làm mềm những vùng da khô ráp rất nhanh đấy, dù là những vùng da kém xinh nhất như đầu gối, khuỷu tay …

Dưỡng môiTình trạng môi khô nứt nẻ xảy ra phổ biến trong mùa đông khiến bạn thường nghĩ ngay tới việc phải dùng một lớp son dưỡng hóa học (thường có thành phần độc hại). Tuy nhiên, điều đó khiến chúng ta có thể vô tình ăn luôn nó! Một số kem dưỡng môi có thể ăn được, nhưng rốt cuộc bạn vẫn không muốn ăn các hóa chất phải không?

Vậy thì tại sao lại không sử dụng tinh dầu – sự thay thế lý tưởng trong trường hợp như thế này? dầu dừa sẽ làm môi bạn mềm hơn, loại bỏ dần những bong tróc, thậm chí nếu tinh dừa đi vào dạ dày của bạn đi chăng nữa, bạn chỉ có lợi chứ không hại gì, vì vậy hãy nhớ tới công dụng tuyệt vời của tinh dầu trong việc dưỡng môi xinh nhé.

Chứng nứt gót chân: tinh dầu cũng rất tốt trong việc làm giảm nứt nẻ chân (có thể xảy ra do trời quá lạnh hoặc phải đứng trong thời gian dài). Các vết nứt ở chân sẽ không biến mất, nhưng bàn chân của bạn sẽ trở nên mềm hơn và dễ chịu hơn nếu bạn bôi tinh dầu lên vùng bị nứt.

Tẩy trang mùa thu đông: Không nhiều người biết rằng dầu dừa có thể được sử dụng với mục đích tẩy trang. Một số chị em đã sử dụng dầu dừa để loại bỏ mỹ phẩm trên khuôn mặt và đôi mắt – đặc biệt là trên các khu vực da mỏng hoặc nhạy cảm. Điều này giúp họ không còn phải lo lắng về các tác dụng phụ của chất tẩy trang hóa học. Mùa thu – đông, sử dụng tinh dầu để tẩy trang mang lại lợi ích 2 trong 1. Bạn vừa dễ dàng làm sạch lớp trang điểm lại vừa dưỡng da, cung cấp độ ẩm tốt nhất cho da.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng tinh dừa để dưỡng cho làn mi chắc khỏe, dày và có thể dài hơn với một số bạn. dưỡng tóc khô xơ với dầu dừa cũng là một cách để bạn chăm sóc tóc rất tuyệt vời đấy nhé.

Chú ý với bạn gái lần đầu tiên sử dụng tinh dầu

Đối với nhiều bạn gái chưa bao giờ sử dụng dầu dừa, các công dụng đa dạng của nó có thể làm bạn đôi chút bối rối. Vào mùa đông chúng ta nên mua tinh dầu trong một chiếc hũ có nắp rộng để tiện lấy, vì khi nhiệt độ hạ thấp (khoảng dưới 25 độ), dầu dừa bắt đầu đông lại như kem (mềm và có màu trắng). Ở nhiệt độ cao hơn vào mùa hè hoặc thu, dầu dừa ở dạng sánh lỏng, màu vàng.

Tuy nhiên, bạn không nên thoa tinh dừa quá thường xuyên, hay thoa lớp dày, vì da của bạn chỉ hấp thụ được một lượng tinh dầu nhất định, cái gì quá cũng không tốt nhé. Bạn chỉ cần một lượng nhỏ để tạo ra lá chắn bảo vệ làn da của bạn trong một thời gian dài.

Tại sao chỉ một chai dầu dừa hoàn toàn tự nhiên lại có tác dụng đặc biệt đến vậy?

Tinh dầu chứa lượng lớn Vitamin E: giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm trên da, tăng đàn hồi, làm da mịn màng, chống rạn nứt. Các chất béo bão hòa trong tinh dầu chủ yếu là axit béo chuỗi trung bình hoặc triglycerides, khi bôi lên da, chúng làm cho da mịn màng. Các chất béo giúp da giảm mất độ ẩm thoát qua lỗ chân lông có tác dụng ngăn ngừa khô da đáng kể.

Để tìm hiểu kỹ hơn về dầu dừa cũng như những công dụng thực tế của tinh dầu đối với làn da, mái tóc, bạn có thể tải Cuốn Ebook do Út Em Shop phát hành miễn phí dưới đây. Hy vọng có thể mang đến cho bạn những điều bổ ích hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dầu Dừa Tự Nhiên

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Shop Cô Chủ Nhỏ

Blog Archive