Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG
Địa chỉ: Kho E2 – 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Chuyên bán lẻ,bán buôn,nhận làm dự án các loại máy móc công,nông,ngư – nghiệp trên toàn quốc






















1. Máy phát điện gia đình Honda




Lưu ý rằng máy phát điện gia đình Honda cũng có dăm bảy loại, trong đó không thiếu hàng giả, hàng nhái. Cần phải chọn lựa nơi phân phối uy tín để tránh tiền mất tật mang.
Giá một chiếc máy phát điện gia đình Honda chính hãng tầm 10 đến hơn 20 triệu đồng. Có nhiều dòng máy như Honda SH4500, SH5500, SH7500,…
Các dòng máy này giá cả phải chăng, thương hiệu uy tín và khá dễ sử dụng.


2. Máy phát điện Saiko





Dòng máy phát điện gia đình Saiko có giá rẻ hơn dòng Honda, giá dao động từ 5 đến 20 triệu cho máy cùng công suất. Dòng máy này có ưu điểm tuổi thọ của động cơ cao, ít tiêu tốn nhiên liệu. Máy phát điện gia đình Saiko là sự lựa chọn khá tốt cho các công ty và xí nghiệp trong các trường hợp cúp điện, đặc biệt trong hộ gia đình.


3. Máy phát điện Bamboo chạy dầu



Máy phát điện gia đình Bamboo được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản nên đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ đối với nhu cầu sử dụng điện lớn của các hộ gia đình , khách sạn, nhà hàng, quán nét, hộ kinh doanh,….
Đặc biệt máy phát điện dòng Bamboo có tủ tự động đóng mở điện ,đảm bảo an toàn cho các thiết bị khác trong gia đình. Tủ tự động là hệ thống chuyển đổi nguồn có tác dụng khi điện lưới mất thì máy phát tự khởi động và đóng điện cho phụ tải. Khi nguồn điện lưới phục hồi thì hệ thống tự chuyển nguồn trở lại và tự động tắt máy.





Tuyệt đối không mua máy phát điện không rõ nguồn gốc ! Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến các thiết bị điện khác, nguồn điện, ….dẫn đến các sự cố chập cháy, nổ nếu không may đó là một chiếc máy phát điện nhái. Hơn nữa dù có thể dùng được, thì các loại máy như thế cực kỳ đốt nhiên liệu, chi phí sử dụng vô cùng lớn.
Máy phát điện không phải là thứ rẻ tiền. Nếu bạn xác định đùng lâu dài và an toàn, đừng ngại ngần bỏ ra một số tiền thích hợp với chất lượng.
x

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dầu Dừa Tự Nhiên

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Shop Cô Chủ Nhỏ