Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG
Địa chỉ: Kho E2 – 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chuyên bán lẻ,bán buôn,nhận làm dự án các loại máy móc công,nông,ngư – nghiệp trên toàn quốc

Liên hệ : 0981114063 để được hướng dẫn mua hàng nhanh nhất
bình xạ phân KCT 3WF 3A 26 giá rẻ

Bạn đang muốn mua bình xạ phân KCT 3WF-3A-26 để phục vụ cho việc phun cây trồng, nhưng bạn không biết mua ở đâu để mua được bình xạ phân KCT 3WF-3A-26 giá rẻ. Hãy đến Công ty cổ phần Điện máy Hoàng Long - chuyên bán buôn, bán lẻ các loại máy móc công, nông, ngư nghiệp trên toàn quốc để được tư vấn mua hàng chất lượng tốt, giá cả hợp lý so với thị trường.
Giới thiệu về Công ty cổ phần Điện máy Hoàng Long : 
Được sự hỗ trợ và hợp tác với những nhà sản xuất, phân phối sản phẩm đi đầu tại Việt Nam, ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG mang tới cho khách hàng sự lựa chọn vô cùng phong phú đa dạng với các nhóm ngành hàng như sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tổng thể bao gồm: MÁY CÔNG NGHIỆP, MÁY NÔNG NGHIỆP, MÁY XÂY DỰNG, THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY……MÁY MÓC DÂN DỤNG, THIẾT BỊ VĂN PHÒNG, MÁY VĂN PHÒNG, NỘI THẤT VĂN PHÒNG, THIẾT BỊ AN NINH, TB SIÊU THỊ, …ĐI KÈM VỚI DỊCH VỤ TƯ VẤN, GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ, GIẢI PHÁP TỔNG THỂ, DỊCH VỤ TRỌN GÓI VỀ LẮP ĐẶT, CÀI ĐẶT, HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG, BẢO HÀNH BẢO TRÌ.
Chúng tôi luôn giữ uy tín, phát huy lợi thế trong nhiều lĩnh vực. Khách hàng và đối tác xem chúng tôi là người đồng hành không thể thiếu trong thành công của họ. Chúng tôi đáp ứng các yêu cầu và thực hiện cam kết. Nhân viên tự hào làm việc tại ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG. Chúng tôi tạo cơ hội phát triển công bằng và nhân văn. Chúng tôi có trách nhiệm với xã hội. Chúng tôi hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội. Chúng tôi nỗ lực đóng góp cho chất lượng cuộc sống tốt hơn.
Giới thiệu về bình xạ phân KCT 3WF-3A-26 giá rẻ : 
Bình xạ phân KCT động cơ chạy xăng pha nhớt, giúp bà con tiết kiệm thời gian, chi phí, lao động bởi máy có những công dụng: máy phun phân bón, máy phun hóa chất dạng bột và hạt: vôi, thuốc trừ sâu dạng hạt, máy phun thuốc trừ sâu, phun phân vi sinh dạng nước.

bình xạ phân KCT 3WF 3A 26 giá rẻ

Máy được làm từ chất lượng cứng cáp, chắc chắn, chịu được lực va chạm, chịu được nhiệt giúp sản phẩm sử dụng lâu dài hơn. Thùng nước đúc bằng nhựa nguyên chất, sáng đẹp. Bình nhựa chống ăn mòn khi sử dụng hoá chất.Thiết kế cần chỉnh lưu lượng phân bón với nhiều cấp độ, thuận tiện trong việc chọn lượng phân bón theo nhu cầu.

bình xạ phân KCT 3WF 3A 26 giá rẻ

Thông số kỹ thuật bình xạ phân KCT 3WF-3A-26  giá rẻ: 
Model : KCT 3WF-3A-26
Model động cơ 1E40FP – 3Z
Kích thước 495 x 415 x 790 mm
Dung tích bình chứa 26 L
Động cơ 2 thì
Phạm vi phun ≥ 11 m
Phun dang hạt và bột ≥ 6 kg/phút
Phun dạng nước ≥ 4 L/phút
Tốc độ vòng quay 7500 – 8000 vòng/phút
Trọng lượng 12 kg

bình xạ phân KCT 3WF 3A 26 giá rẻ

Điện máy Hoàng Long xin cam kết khi mua bình xạ phân KCT 3WF-3A-26 giá rẻ  :
1. Hàng chính hãng 100% .
2.Bảo hành 12 tháng: Với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, tận tình sẵn sàng bảo hành miễn phí trong khu vự nội thành Hà Nội, áp dụng cho tất cả các mặt hàng
3.Phương thức giao hàng nhanh chóng, tiếp nhận ngay đơn hàng ngay sau khi khách yêu cầu
4.Hỗ trợ khách mua hàng trong những lần tiếp theo. Hoặc có những chính sách đãi ngộ với những khách hàng mua lâu năm
5.CAM KÊT” giá rẻ nhất”, ở đâu giá rẻ hơn hãy gọi cho chúng tôi Chúng tôi sẽ bán giá rẻ hơn chỗ đó
6.Dịch vụ GIAO HÀNG- NHẬN HÀNG- VẬN CHUYỂN nhanh chóng tới tận tay Khách hàng

Để mua bình xạ phân KCT WF-3A-26 giá rẻ chính hãng mời quý khách vui lòng liên hệ 0981114063 để được hướng dẫn mua hàng nhanh nhất.
bình xạ phân KCT 3WF 3A 26 giá rẻ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dầu Dừa Tự Nhiên

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Shop Cô Chủ Nhỏ