Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Công ty vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ chuyên nhận giặt đệm uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội và các thành phố trên cả nước với hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp cùng với hệ thống máy móc chuyên nghiệp đương đại , với các loại hoá chất chuyên dụng đảm bảo mang lại cho quý vị một dịch vụ giặt đệm bảo đảm chất lượng không còn mùi hôi mang lại cho quý khách một giấc ngủ hoàn hảo nhất với nhiều năm trên thị trường chuyên cung cấp các giao dịch vệ sinh công nghiệp cũng như trong lĩnh vực làm sạch công ty công ty là một tổ chức hàng đầu trên thị trường làm vệ sinh công nghiệp tổng thể cũng như trong lĩnh vực giặt đệm , giặt ghế sofa nói riêng tổ chức công ty luôn tạo một dịch vụ chất lượng với chất lượng khác biệt hoàn toàn trên thị trường mà không đơn vị nào có được


Giới thiệu vài nét về dịch vụ giặt đệm tại Cầu Giấy
tổ chức chúng tôi là một công ty kết liên với các đơn vị ở nước ngoái như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ , Ý chuyên đào tạo và phát triển các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh Và các thành thị phụ cận trên thị trường với đội hệ thống máy móc hiện đại với những kinh nghiệm phát triển từ năm 2008 đến nay đơn vị đơn vị đã không ngừng lớn mạnh và phát triển mạnh mẽ trên thị trường việt nam mang lại một thương hiệu Hoàn Mỹ có uy tín cho khách hàng trên toàn quốc

bây giờ do nhu cầu giặt đệm ngày càng tăng mạnh trên thị trường nên công ty dịch vụ đã cung cấp các dịch vụ vệ sinh đệm cho các hộ gia đình trên quận cầu giấy Hà NỘI với giá thành cạnh tranh đảm bảo mang lại cho quý khách một giấc ngủ ngon lành nhất trên

VỚi nhu cầu sử dụng đệm càng ngày càng tăng cao ở các hộ gia đình bởi các nhân thể dụng của nó trên thị nhưng trong quá trình sử dụng nếu không được vệ sinh thường xuyên thì đệm nó lại mang cho người sử dụng đệm một số quấy rầy như giấc ngủ không ngon , gây cho người nằm ngủ bị dị ứng

nên doanh nghiệp công ty đã cung cấp các giao dịch vệ sinh giặt đệm với chất lượng hoàn hảo nhất bảo đảm mang lại cho quý khách một giấc ngủ an lành nhất


cách thức chung: Để giữ cho đệm sạch, điều trước nhất là bạn cần có một chiếc ga để bảo vệ đệm khỏi bụi bặm, các vết bẩn, vết ố. Xử lý vết bẩn với một chiếc ga dễ dàng hơn nhiều so với xử lý vết bẩn trực tiếp ở đệm. Thêm nữa, bạn nên xoay chiều đệm theo một chu trình cố định và mỗi lần xoay đệm, bạn nên hút bụi sạch ở cả hai mặt. Bên cạnh đó, nếu bạn đã dùng ga bảo vệ mà đệm vẫn bị bẩn, bạn nên nhớ một số cách để làm sạch đệm. Tốt nhất là bạn nên xử lý ngay vết bẩn, tránh tình trạng ẩm mốc hoặc càng để lâu càng khó làm sạch đệm.




Chuẩn bị : Nước, nước giặt, máy hút bụi, xà phòng

· Các Bước Giặt Đệm :

1. Phun hóa chất đã pha chế theo tỷ lệ lên trên mặt đệm và để 30 phút. Mục đích làm sạch mùi mồ hôi và các vết bụi.
2. Dùng máy hút bụi để làm khô và hút sạch bụi trên đệm.
3. Với những đệm có lỗ mà máy hút bụi không làm sạch hoàn toàn, bạn có thể lật mặt đệm xuống, dùng cây gậy đập nhẹ. Bụi từ các lỗ và các kẽ nhỏ sẽ bị loại bỏ dễ dàng.
4. Với những vết ố, vết bẩn trên đệm, bạn nên nhúng khăn bông vào ít nước pha xà phòng loãng, cọ sạch mặt đệm, sau đó phơi đệm ngoài nắng hoặc chỗ thoáng gió cho khô.
5. Với các vết bẩn là vết máu hay nước đái, bạn có thể làm sạch bằng dung dịch ôxy già, sau đó phơi khô hoặc làm khô bằng máy hút bụi, máy sấy hay quạt.
6. Với những chiếc đệm loại mỏng và bằng mút, bạn có thể mang ra ngoài trời phơi rồi đập cho sạch bụi. Với những loại đệm một cách kỹ càng hơn. Lấy khăn bông to hoặc nhúng ga trải đệm vào nước lạnh sạch rồi vắt hết nước.
Sau đó bạn trải tấm khăn, ga đó lên đệm và dùng cây gậy đập nhẹ. Bụi ở dưới đệm bay lên sẽ bị hút vào khăn bông, ga ướt, đệm của bạn sẽ sạch bụi. Làm một lần chưa hết, bạn có thể làm thêm 1 - 2 lần nữa theo cách trên. Sau đó phơi đệm ra ngoài trời hoặc chỗ thoáng gió cho đệm thật khô.




Dịch vụ giặt đệm của Giặt là Hoàn Mỹ chuyên cung cấp các giao dịch vệ sinh công nghiệp đảm bảo uy tín chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng hàng đầu tại việt nam với chất lượng tuyệt đối sẽ làm bạn bằng lòng, giảm giá 20% khi bạn giặt 2 đệm.

Quy trình giặt thảm, ghế, nệm được đơn vị thực hành nghiêm ngặt từ tất cả các khâu, kết hợp với hóa chất ngoại nhập. Sau khi giặt xong thảm, ghế, nệm sẽ rất sạch và toả ra một mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Tạo nên một môi trường sống, làm việc trong lành, mang lại sự chấp thuận cho quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dầu Dừa Tự Nhiên

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Shop Cô Chủ Nhỏ

Blog Archive