Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

SKF là nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới từ năm 1907. Sức mạnh cơ bản của chúng tôi là khả năng liên tục phát triển các công nghệ mới - sau đó sử dụng chúng để tạo ra các sản phẩm mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi đạt được điều này bằng cách kết hợp các kinh nghiệm thực tế trong hơn 40 ngành công nghiệp với kiến ​​thức của chúng tôi trên các nền tảng công nghệ SKF: vòng bi và các đơn vị, con dấu, cơ điện tử, dịch vụ và hệ thống bôi trơn. Thành công của chúng tôi dựa trên kiến ​​thức này, nhân viên của chúng tôi và cam kết của chúng tôi đối với nguyên tắc Chăm sóc SKF .
Trọng tâm của sự phát triển công nghệ của SKF ngày nay là giảm tác động môi trường của một tài sản trong suốt vòng đời của nó, cả trong hoạt động của chúng ta và của khách hàng. Các danh mục sản phẩm SKF BeyondZero Là ví dụ mới nhất về những gì SKF cung cấp trong lĩnh vực này.

Sản phẩm SKF giả mạo là gì?

Các sản phẩm giả mạo SKF tồn tại trên tất cả các thị trường, trong tất cả các ngành và tất cả các loại sản phẩm, không giới hạn trong các vòng bi công nghiệp, cũng như các bộ phận của xe, niêm phong, mỡ và nhiều sản phẩm khác bị giả mạo.
Tất cả các loại và kích cỡ của sản phẩm và bao bì đánh dấu thương hiệu SKF, nhưng không được sản xuất bởi SKF hoặc với sự đồng ý của SKF, được xem là giả mạo.
Các cuộc hội thảo xây dựng thương hiệu đánh dấu bất hợp pháp các sản phẩm không có thương hiệu với nhãn hiệu SKF và nhãn hiệu giống nhau. Các sản phẩm được đóng gói theo kiểu giả mạo và được quảng cáo là sản phẩm chính hãng.

Chăm sóc SKF

Tính bền vững là một trong những động lực chiến lược của SKF, và trong công ty chúng tôi, chúng tôi xác định tính bền vững với SKF Care.
Đây là khuôn khổ hoạt động của chúng tôi trong toàn Tập đoàn. Tài liệu chính sách chính hỗ trợ này là Quy tắc ứng xử SKF . Tất cả các chính sách nội bộ khác đều phụ thuộc vào điều này.
Kinh doanh, Môi trường, Nhân viên và Cộng đồng là bốn khía cạnh của SKF Care. Những gì chúng tôi tạo ra tạo ra giá trị được chia sẻ giữa tất cả các kích thước này.
để biết thêm các thông tin xin vui lòng liên hệ chúng tôi :
http://hunganhltd.com.vn/vong-bi-skf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dầu Dừa Tự Nhiên

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Shop Cô Chủ Nhỏ

Blog Archive