Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Dịch vụ vê sinh, vệ sinh công nghiệp của công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ dịch vụ tổng hợp sạch và luôn đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh trên toàn quốc. Sử dụng giao dịch vệ sinh của Sạch và Xanh luôn đáp ứng sự chấp thuận của quý khách. Tai sao lại chọn dịch vụ vệ sinh – vệ sinh công nghiệp của Sạch và Xanh: – Sạch và xanh có hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được tập huấn bài bản – Sạch và Xanh có máy móc đương đại tương trợ giảm thiểu thời kì và cho không gian trong sạch – Sạch và Xanh có gói giao dịch vệ sinh, vệ sinh công nghiệp giá cả phải chăng – Sạch và Xanh luôn luôn đặt sự uy tín, chất lượng lên hàng đầu – Sạch và Xanh luôn kết nạp và sửa đổi theo đề xuất của khách hàng – Sạch và Xanh có các gói dịch vụ đa dạng như: Dọn nhà theo giờdọn vệ sinh văn phòng, duy trì cảnh quan…….. Quý khách có nhu cầu quan hoài hãy liên lạc với đơn vị vệ sinh côn nghiệp Hoàn Mỹ luôn đảm bảo với giao dịch tốt nhất trên thị trường Sạch và Xanh theo số điện thoại 0934448888 hoặc 0983 221 221 để được tham mưu rõ nhất.


chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp bảo đảm

Báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp

đơn vị vệ sinh công nghiêp Hoàn Mỹ là một trong những đơn vị tiền phong trong ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Định cũng như các thức giấc miền bắc. Với sự chuyển giao công nghệ từ các kỹ sư Nhật bản với quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, công ty mong muốn mang đến cho khách hàng dịch không gian sạch sẽ nhất mà chi phí vệ sinh giá nội địa.

1. Quy trình khảo sát và báo giá

- Bước 1: Khi khách hàng liên tưởng với chúng tôi đề xuất sử dụng giao dịch, đơn vị sẽ tham vấn và xin địa chỉ của khách hàng.
- Bước 2: chúng tôi sẽ cử giám sát đến khảo sát công trình cần vệ sinh và báo giá thực tiễn đến với khách hàng
- Bước 3: Sau khi hai bên đồng ý với thời gian bắt đầu và thời kì hoàn tất dịch vụ vệ sinh. Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến để thực hành dịch vụ vệ sinh.
- Bước 4: Nghiệm thu và tính sổ dịch vụ: Khi việc thực hành giao dịch vệ sinh hoàn tất, giám sát của chúng tôi sẽ mời khách hàng đi nghiệm thu toàn bộ công trình, nếu có chỗ nào khách hàng chưa chấp nhận sẽ được vệ sinh lại sạch sẽ.

2. Bảng báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ của đơn vị vệ sinh Hoàn Mỹ.

Bảng giá giao dịch vệ sinh công nghiệp tại Hoàn mỹ chưa bao gồm thuế VAT 10%, nếu khách hàng không láy hóa đơn sẽ không phải trả thêm 10% thuế VAT.

STTgiao dịch cung cấp
Đơn giá (VND)
dịch vụ tính
1Tổng vệ sinh công trình sau xây dựng, tu bổ lại10.000 – 18.000M2
2Lau kính trong5.000 - 12.000M2
3Lau kính ngoài nhà cao tầng8.000 – 15.000M2
4Giặt ghế đệm văn phòng10.000 – 18.000Chiếc
5Giặt thảm7.000 – 12.000M2
6Giặt ghế Sofa200.000 – 300.000Bộ
7Tẩy keo, sơn, xi măng7.000 – 15.000M2
8Đánh bóng các loại sàn gỗ, đá10.000 – 15.000M2
9Cung cấp tạp dịch văn phòng3.500.000 –5.500.000Người/tháng
10Mài bóng nền bê tôngĐịnh giá theo công trìnhThỏa thuận
11Cung cấp dịch vụ cắt cỏ3.000 – 6.000M2
Bảng báo giá giao dịch vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ

3. Quy trình vệ sinh công nghiệp mang công nghệ của Nhật Bản

- Serir: có nghĩa là sàng lọc: ở trong quy trình này tất cả rác, đồ dùng, vật dụng bỏ đi trong toàn bộ công trình sẽ được nhặt nhạnh lại giao hội vào một vị trí sau đó bỏ bỏ vào các khu chứa rác. Việc này tạo cho không gian vệ sinh thoáng dễ dàng cho việc vệ sinh được tốt nhất.
- Seiton: có nghĩa là sắp xếp: Sau khi đã loại bỏ những rác, đồ dùng không cần thiết. Tiếp theo sẽ sắp xếp gọn các đồ đạc trong phòng gọn ghẽ đúng vị trí, gán nhãn cho các đồ dùng từng khu vực, thuận lợi cho việc sau khi vệ sinh có thể sắp xếp lại.
- Seiso: có tức là làm sạch: Bước này sẽ hút bụi toàn bộ công trình cần vệ sinh sau đó làm sạch từng hạng mục theo từng yêu cầu của hạng mục đó. Loại bỏ hết bụi bẩn, cặn, keo, xi măng, sơn… trong nhà và đô dùng với các công cụ máy móc, hóa chất chuyên dụng cho giao dịch vệ sinh công nghiệp.
- Seiketsu: tức là tiêu chuẩn: được thực hiện trên quy trình vệ sinh của doanh nghiệp và yêu cầu của khách hàng. Những hạng mục nào cần vệ sinh, hạng mục nào không đồ đoàn sắp đặt thế nào theo quy định của khách hàng. Việc xây dựng chuẩn xác cho đơn vị là rất quan trọng, điều này tạo thương hiệu và uy tín dành cho khách hàng.
- Shitsuke: tức là huấn luyện: hàng ngũ viên chức không phải là làm việc lâu năm là sẽ làm tốt. Luôn phải học hỏi cái mới, quy trình vệ sinh mới ăn nhập với phát triển và nhu cầu của xã hội, tạo sự chuyên nghiệp cho một công ty vệ sinh công nghiệp.
ve_sinh_cong_nghiep_duy_tuan2
Vệ sinh Hoàn Mỹ

4. Tại sao khách hàng nên chọn lựa những công ty vệ sinh chuyên nghiệp

Tránh việc tốn thời gian lãng phí: Việc chọn lựa một doanh nghiệp vệ sinh chuyên nghiệp bảo đảm cho khách hàng việc hoàn tất dịch vụ vệ sinh trong thời gian dự định. Thí dụ như khách hàng có một căn biệt thự ba tầng và diện tích sàn là 120m2, hai ngày sau là làm lễ chuyển vào ở... Khách hàng tìm đến một công ty vệ sinh và sử dụng dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của doanh nghiệp đó và họ bảo đảm với bạn trong mai sau sẽ bảo đảm việc làm sạch toàn bộ căn biệt thự. Nhưng do sự thiếu chuyên nghiệp trong một ngày làm vệ sinh xong nhưng bẩn chỗ này chỗ kia khiến bạn không ưng ý chút nào. Tương lai làm lễ chuyển vào nhà mới bạn có mời người thân, bạn hữu đến mà nhìn căn nhà chưa sạch sẽ lúc này chắc hẳn bạn rất khó chịu.
- Nhận được sự coi sóc giao dịch tốt: Các đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp không chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh tốt, chất lượng mà còn tham mưu tốt cho moi câu hỏi hay đề nghị của khách hàng để duy trì dịch vụ sau khi vệ sinh được tốt nhất.

5. Những cam kết của công ty vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ

- Cam kết dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ.
- Chất lượng giao dịch tốt nhất.
- viên chức tổ chức có lý lịch rõ ràng được bảo đảm bởi công ty.
- Cam kết khách hàng ưng ý với giao dịch mới nhận thanh toán.
- Cung cấp giao dịch 24/24h.
vsinhcngnghip

6. Những giao dịch cốt yếu chúng tôi cung cấp

Ve sinh cong nghiep là tổng hợp rất nhiều các giao dịch vệ sinh liên quan mà do các tổ chức cung cấp cho khách hàng lựa chọn. Trong đó có các dịch vụvệ sinh nhà cửavệ sinh nhà mới xây, vệ sinh văn phòng, là những dịch vụ được khách hàng quan hoài và sử dụng nhiều nhất. Và cũng theo cách gọi và cách hiểu của khách hàng khi kiếm tìm các dịch vụ mình quan tâm trên google, từ đó các tổ chức vệ sinh cũng cung cấp dịch vụ theo đề nghị sử dụng của khách hàng. Với mong muốn phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt nhất, khi khách hàng gọi đến với tổ chức vệ sinh Duy Tuấn, dù khách hàng yêu cầu giao dịch nhỏ nhất công ty cũng sẵn sàng đáp ứng với chi phí chúng tôi có thể khai triển được giao dịch và khách hàng có thể chấp nhận với phí tổn đó. Chỉ tiêu của chúng tôi là giá dịch vụ luôn rẻ nhất, báo giá là khách hàng chấp thuận ngay. Có thể làm cả ngày lẫn đêm để bảo đảm tiến độ công việc cho khách hàng.
Vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ lấy chất lượng làm chỉ tiêu số 1
Sự chấp nhận của khách hàng là thành công của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dầu Dừa Tự Nhiên

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Shop Cô Chủ Nhỏ

Blog Archive