Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Có nhiều loại vong bi cong nghiep được bày mua bán trên thị trường thiết bị chế tác. Nhưng chỉ một vài trong số đó là có chất lượng cao. Ở bài viết lần này, công ty xin giới thiệu đến bạn cách phân biệt vòng bi SKF chính hãng .

Cách phân biệt vòng bi SKF chính hãng

vong bi chỉ là một chi tiết nhỏ trong số rất nhiều chi tiết và nguyên liệu tạo nên một loại máy móc, thiết bị. Dù vậy, để máy móc, thiết bị được hoạt động suôn sẻ chu và hiệu quả, thì nhất mực bạn phải sử dụng loại vong bi cong nghiep tốt. Có nhiều loại vong bi được bày tư vấn trên thị trường thiết bị chế tạo. Nhưng chỉ một vài trong số đó là có chất lượng cao. Ở bài viết lần này, dịch vụ xin giới thiệu đến bạn cách phân biệt vòng skf chính hãng.



Thương hiệu vòng bi SKF có nhẽ là nhà cung cấp thiết bị công nghệ phổ thông. Bạn có thể bắt gặp vong bi - bạc đạn SKF ở nhiều cửa hàng thiết bị lớn nhỏ cũng như trong nhiều thiết bị máy móc. Nhưng có lẽ ít ai biết thương hiệu này có mặt trên thị trường hơn một trăm năm nay rồi. Từ năm 1907, SKF đã cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng cho thị trường. Do đó, không kinh ngạc khi bây chừ không xa lạ gì khi thấy các sản phẩm của thương hiệu này khôn xiết phổ biến ở nhiều nơi, trong đó có cả Việt Nam.

Công nghệ của SKF không chỉ dừng lại ở một lĩnh vực. Các sản phẩm của SKF có mặt ở các lĩnh vực quen thuộc như nông nghiệp, phương tiện vận chuyển hạng nhẹ và nặng, các loại máy, động cơ điện… thậm chí, ngay cả lĩnh vực hàng không vũ trụ, thương hiệu vong bi cong nghiep SKF vẫn luôn là nhà cung cấp trước tiên được tuyển lựa với các thiết bị cung cấp cốt yếu là vong bi, thanh trượt, thanh chống, thiết bị nhựa đàn hồi, phớt chặn dầu cho các hãng sản xuất máy bay.

Nói đến việc sinh sản vòng vi và các loại ổ lăn. Sở dĩ SKF được nhiều người ưa thích và tồn tại lâu năm trên thị trường thiết bị linh kiện chính là nhờ đề nghị cao trong chính xác của mình. Các loại vòng bi của hãng đều được sinh sản với một tiêu chuẩn cao và cho chất lượng tuyệt vời, nổi bật trên thị trường và khả năng sử dụng lâu dài.

Phân loại vong bi SKF

Có nhiều loại vong bi cong nghiep khác nhau, được thiết kế để sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau của người sử dụng và tạo ra các giá thành khác nhau.

Vòng bi công nghiệp được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau.

- Xét theo hình dạng của con lăn bên trong vong bi cong nghiep thì có hai loại là vòng SKF vòng bi và vòng SKF ổ đũa.

- Nếu xét theo khả năng chịu lực, có loại vòng ổ đỡ, vòng ổ chặn và vòng ổ kết hợp (ổ đỡ chặn).

- Còn nếu xét theo số dãy con lăn, thì ta lại có vong bi skf con lăn một dãy và bạc skf con lăn hai dãy.

- Nếu xét theo đường kính ngoài, bạn sẽ có vong bi nhẹ, vong bi cong nghiep đặc biệt nhẹ, vong bi cong nghiep nặng, vong bi cong nghiep nặng nhàng nhàng.

- Nếu xét theo chiều rộng của vòng bi công nghiệp, bạn sẽ có loại vòng bi ổ hẹp, loại vòng bi công nghiệp ổ thường nhật, loại vong bi ổ rộng, loại vòng bi ổ rất rộng.
Nhìn chung, thương hiệu SKF rất phong phú về chủng loại và mẫu mã . Bạn có thể liên quan với cửa hàng phân phối chính hãng hoặc lên website tham khảo các loại vong bi ăn nhập với mục đích sử dụng.



Các phân biệt bạc đạn SKF thật và vong bi cong nghiep giả

Hiện nay trên thị trường không thiếu các thiết bị giả được gia công sinh sản . Do đó, để bảo đảm người tiêu dùng không mua phải hàng giả và hàng kém chất lượng, thì có một số điểm có thể giúp ta phân biệt vong bi cong nghiep giả và vong bi cong nghiep thật.

Đầu tiên, bạn có thể để ý các dòng chữ dập khuôn trên vòng bi công nghiệp. Đây là chi tiết khá tinh xảo có thể giúp bạn phân biệt hàng giả và hàng thật. Ngay khi cầm sản phẩm trên tay, hãy tìm ngay chi tiết này để đánh giá. Bạn có thể nhìn dùng tay trâm xoa vào dòng chữ để xem độ mờ và độ đậm của chữ như thế nào.Thông thường, chữ trên vòng bi thật sẽ rõ nét và nhỏ, nhìn rất nhan sắc sảo. Trong khi đó, vòng giả sẽ mờ hơn và có thể xóa đi được.

Thứ hai là độ méo mó, độ sai lệch của vong bi skf chính hãng rất thấp, hầu như là không có. Nếu có, độ méo mó không quá 1 micromet. Trong khi đó, có một điều khá chắc chắn là vòng bi công nghiệp giả sẽ có độ lệch lạc nhất định và trong một số trường hợp bạn có thể nhìn ra được. Tuy nhiên, hầu như chi tiết này khá là khó nhận diện. Sự lệch lạc thấp mắt người không phải lúc nào cũng nhìn ra được.

Cuối cùng về đóng gói, thường nhật nhà sinh sản khá thận trọng trong vấn đề đóng gói sản phẩm của mình vì giá của sản phẩm này không phải là thấp. Nhưng để cắt giảm giá thành, đơn vị sinh sản sẽ tối giản điều này hoặc chuẩn bị loại bao tị nạnh rẻ tiền mà bạn có thể nhận mặt ngay bằng mắt thường.

Do đó, để bảo đảm rằng bạn mua được loại bạc skf chính hãng, tốt hơn hết là bạn nên tìm kiếm thông báo về cửa hàng phân phối trên website chính hãng của hãng trước khi đến các chợ bán buôn để mua.

Thương hiệu vòng bi SKF thật sự là một loại vong bi tốt và đáng để bạn đầu tư sử dụng. Ngoài ra hãy chú ý khi mua hàng để sử dụng vong bi cong nghiep chính hãng, tránh để sản phẩm không chính hãng làm liên quan đến chất lượng của chính sản phẩm của bạn cũng như là uy tín của nhà sinh sản SKF.
>> Xem thêm : Các bài viết liên quan tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dầu Dừa Tự Nhiên

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Shop Cô Chủ Nhỏ

Blog Archive