Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Công ty Vệ sinh Công nghiệp Hoàn mỹ chuyên nhận thi công  loại dịch vụ vệ sinh  công nghiệp đảm bảo uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại việt nam với đội ngũ nhân viên , hệ thống máy móc hiện đại nhất trên thị trường  công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại Huế Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận
Công ty chúng rôi xin giới thiệu vài nét về thông tin về Huế

 Thành phố Huế nằm ở vị trí có điều kiện thiên nhiên, hệ sinh thái đa dạng, phong phú và diện mạo Riêng tạo nên một không gian hấp dẫn, được xây dựng trong không gian phong cảnh thiên nhiên kỳ diệu từ núi Ngự Bình, đồi Thiên An - Vọng Cảnh, Thành phố hội đủ các dạng địa hình: đồi núi, đồng bằng, sông hồ, tạo thành một không gian cảnh quan thiên nhiên-đô thị-văn hoá lý tưởng để tổ chức các loại hình Festival và các hoạt động du lịch thể thao khác nhau.
  Thành phố Huế là địa bàn lý tưởng gắn kết các tài nguyên văn hoá truyền thống đặc sắc với du lịch mà không một Thành phố, địa danh nào ở nước ta có được và là một trong 5 trung tâm du lịch quốc gia. Huế nằm ở vị trí trung tâm của các di sản văn hoá thế giới của Việt Nam (Hội An, Mỹ Sơn, động Phong Nha-Kẻ Bàng) và gần với các Thành phố cố đô của các nước trong khu vực.


Do Công ty vệ sinh Hoàn Mỹ chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp đưa đến cho quý khách hàng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tổng thể cho các doanh nghiệp, khu công nghiệp, các trung tâm thương mại, khu du lịch, resort...

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tụy cùng với máy móc, thiết bị hiện đại, hóa chất chuyên dụng, Công ty vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ  sẽ xử lý làm sạch tối ưu cho các văn phòng, tòa nhà, khu sản xuất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Hoàn Mỹ, khách hàng sẽ không cần phải đầu tư máy móc, dụng cụ lao động, hóa chất chuyên dụng, đồng phục cho người lao động... cũng như giảm thiểu việc quản lý và thực hiện các chế độ với người lao động như: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Lễ, Tết,... Bên cạnh đó công tác giám sát, bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí sửa chữa, sử dụng tối đa năng suất của công trình xây dựng, máy móc..

Quy trình vệ sinh công nghiệp tại Thành phố Huế

Uy tín và chuyên nghiệp là chìa khóa thành công để hoàn mỹ có được sự hài lòng của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sử dụng hóa chất chuyên dụng trong lĩnh vực vệ sinh công cộng. Là một trong những công ty đầu tiên của Nhật cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam, Hoàn mỹ   sẽ mang lại một diện mạo mới cho tòa nhà của bạn với quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng hiệu quả.

Vệ sinh công nghiệp phần thô:

Trước khi tiến hành làm vệ sinh bao giờ ta cũng phải chuẩn bị đầy đủ những trang thiết bị cần thiết, nếu tòa nhà cao tầng cần chuyển các thiết bị máy móc làm sạch lên tầng cao nhất trước khi bắt đầu làm vệ sinh phần thô.
Là bộ phận phế thải của xây dựng, các vật liệu này cần được thu dọn sạch sẽ, di chuyển và tập hợp lại một nơi. Và để làm được việc này không phải công trình nào cũng có đủ nhân lực thực hiện.
Vệ sinh công nghiệp phần tinh:

Sau khi thu dọn hết những phần bỏ đi, chúng ta sẽ bắt đầu việc thu dọn, vệ sinh những phần chi tiết như:



Lau kính:



- Sau khi thu dọn phế thải hoặc trong quá trình sử dụng lâu ngày kính sẽ bị mờ đi, dính những đốm sơn và keo trong quá trình xây dựng. Vì thế, cần phải vệ sinh kính trước khi đưa vào sử dụng.

- UniCARE giới thiệu đến quý khách hóa chất  làm sạch, hiệu quả, an toàn đến từ Nhật, cùng với các dụng cụ như cây lau, giẻ mềm, tay lau kính, cây lau kính chuyên dùng lau sạch bụi, các vết bẩn như xi măng, sơn bám trên bề mặt ngoài kính và khung nhôm. Hoá chất này có tính năng mùi thơm, không độc hại và làm trong kính đồng thời còn làm tăng thêm tuổi thọ, độ bền chất liệu kính, khung nhôm.

- Dùng hóa chất chuyên dùng có độ PH = 8 có tính năng cắt chân chất dơ mang gốc dầu mỡ do bụi, khói xe, nước mưa, ô nhiễm môi trường lâu ngày. Dùng hoá chất PH = 6 và cây gạt kính chuyên dùng có tính năng làm sạch trong bề mặt kính, đồng thời làm trung hoà nồng độ PH trên bề mặt kính, khung nhôm.

- Ngoài ra, UniCARE  còn dùng hóa chất gốc Polime Wax chuyên dùng lau toàn bộ phần khung nhôm có tính năng làm sạch, tạo bóng và bảo vệ trên bề mặt nhôm, chống bám bụi, chống oxy hoá.
Nếu cần dùng bộ dây đu hoặc dàn giáo chuyên dụng để làm sạch kính trên cao, phía mặt ngoài (tuỳ thuộc vào địa thế của công trình).


Làm sạch khu vệ sinh

Dùng khăn khô quấn lại các thiết bị inox để tránh bị xước và loang ố do vết nước (nếu là đồ mới)
Dùng máy đánh sàn bàn chải đánh sàn + HCL làm sạch các viết bẩn bám trên sàn và tường men ốp.
Lau bình nóng lạnh, quạt gió…
Sử dụng cây lau và hoá chất có tác dụng làm sạch sàn (nếu cần thiết)
Dùng phớt mềm và hoá chất làm sạch hệ thống đèn và các thiết bị vệ sinh: Bồn cầu, bồn tiểu, gương, bồn rửa tay, vách ngăn, tay vắt khăn, kệ đựng xà phòng, kính phía trước và cửa chớp phía sau…
Dùng gạt kính làm sạch và sáng gương kính.
Lau hệ thống cửa ra vào, cửa sổ
Lau khô các đồ đạc, thiết bị vệ sinh sau khi làm sạch
Làm sạch sàn:

Dùng máy hút bụi hút sạch bụi trên bề mặt sàn.
Dùng hoá chất chuyên dùng PH = 3 – 7 tha đều trên bề mặt sàn đá từ 10 đến 15 phút. Có tính năng cắt chất dơ hiện đang bám két trên bề mặt sàn.
Dùng máy chà dơ 175 vòng/phút + mâm bàn chải + Pad chà đều trên bề mặt sàn làm bong các chất dơ hiện đang bám két trên bề mặt sàn…
Dùng máy hút nước công nghiệp hút toàn bộ chất bẩn cùng hoá chất trên toàn bộ bề mặt sàn.
Dùng dụng cụ chuyên dùng + hoá chất PH = 3 trà tuốt lại phần chân tường góc cạnh hiện máy không làm tới.
Dùng thiết bị và dụng cụ chuyên dùng làm khô bề mặt sàn


Với các hóa chất chuyên dụng đã được sự cho phép của cơ quan chức năng không gây độc hại, phản ứng phụ cho con người, không ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng và ô nhiễm môi trường cùng đội ngũ công nhân lành nghề, làm việc tận tình chuyên nghiệp, đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại Hoàn Mỹ chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách với không gian mới sạch sẽ, thoáng mát..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dầu Dừa Tự Nhiên

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Shop Cô Chủ Nhỏ

Blog Archive